CAR REFERENCE

Welcome!

DRIVER SOUND CO., LTD. จำหน่าย และ บริการติดตั้ง ชุดเครื่องเสียงรถยนต์ และพัฒนาการตลาดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้นำสินค้าที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง

read more
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ

DRIVER SOUND ร่วมกับ KENWOOD ประชุมในหัวข้อ ความบันเทิงในรถยนต์แบบไร้สายครบวงจร



 

DRIVER SOUND ร่วมกับ KENWOOD ประชุมในหัวข้อ ความบันเทิงในรถยนต์แบบไร้สายครบวงจร

      เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2558 Driver Sound ได้ร่วมประชุมกับ Kenwood ที่ออฟฟิศ สาขาแจ้งวัฒนะ นำทีมโดยคุณเอกผู้จัดการฝ่ายขายและทีมงาน ให้คำบรรยายโดยและให้ความรู้ในขั้นตอนการใช้  Kenwood Cloud Service และInternet พร้อมลงทะเบียน Route-collector คือระบบการนำเพลงโปรดที่ชื่นชอบในเครื่องเสียง และกำหนดเส้นทางแผนที่ การสมัคร Dropbox เพื่อดึงข้อมูลที่ต้องการนำมาใช้ และเรื่อง Wi-Fi, Wireless Link, Air Mirroring ทีเด็ดไฮไลท์น่าจะเป็นตัวระบบ Air Mirroring (HDMI Kenwood kca-wl100) คืออุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า ดองเกิล Wi-Fi ทำหน้าที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน แสดงบนจอด้วยการใช้งานแบบไร้สาย เปรียบเสมือนกระจกที่สะท้อนภาพขึ้นจอของเครื่องเล่น พร้อมขั้นตอนการใช้งานได้อย่างครบถ้วน โดยการประชุมบรรยากาศค่อนข้างราบรื่นและเป็นกันเองครับ

      เริ่มจากขั้นตอนการสมัคร Route Collector เพื่อใช้งานกับเครื่องเสียง Kenwood (แต่ต้องสมัคร Dropbox ก่อนเพื่อดึงข้อมูลให้ Route Collector ดึงข้อมูลนำมาใช้ เฉพาะ Kenwood รุ่นที่มี WiFi ในตัวได้แก่ Kenwood dnn9150bt,Kenwood dnr8015bt,Kenwood dnr935wbt

      สรุปคือการที่จะใช้ระบบ Kenwood Cloud Service เป็นการนำเพลงโปรดที่ชอบมาเล่นในเครื่องเสียง และ สามารถกำหนดเส้นทางที่จะไปล่วงหน้าได้ (เฉพาะรุ่นที่มี GPS GARMIN) โดยเราจะต้องทำการสมัคร Dropbox ก่อน แล้วจึงเข้าไปลงทะเบียน ที่ www.route-collector.com หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วก็พร้อมที่จะเชื่อมต่อกับเครื่องเสียงได้แล้ว

      WiFi,Wireless Link,Air Mirroring ความบันเทิงในรถยนต์แบบไร้สายครบวงจร

WiFi เทคโนโลยีเล่นอินเตอร์เน็ตผ่านจอเครื่องเล่นของ Kenwood ในรถเฉพาะรุ่น (Kenwood dnn9150bt,Kenwood dnr8015bt,Kenwood dnr935wbt)

App iMediaShare แอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนเพื่อเล่นกับฟังก์ชั่นต่างๆของเครื่องเล่น Kenwood

DMR (Digital Media Renderers) ฟังก์ชั่น Media Renderer (DMR) สั่งงานการเล่นเนื้อหาด้วยมือถือที่เก็บไว้ในมือถือไปแสดงที่เครื่องเสียง

 

DMP (Digital Media Players) ฟังก์ชั่นมีเดียเพลเยอร์ (DMP) สั่งงานการเล่นเนื้อหาด้วยเครื่องเสียงที่เก็บไว้ในมือถือไปแสดงที่เครื่องเสียง

DMS (Digital Media Servers) ฟังก์ชั่นมีเดียเชิร์ฟเวอร์ (DMS) เล่นเนื้อหาที่เก็บไว้ในเครื่องเสียง ผ่านทางมือถือมาที่มือถือ

Air Mirrorring โดยใช้ HDMI Kenwood kca-wl100 หรือดองเกิล Wi-Fi HDMI ทำหน้าที่เชื่อมต่อโทรศัพท์สมาร์ทโฟนสำหรับ Android (iOS และ Windows อยู่ในช่วงการพัฒนา) สามารถแสดงผลบนจอผ่าน HDMI เปรียบเสมือนกระจกที่สะท้อนภาพขึ้นจอ โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์สาย และไม่จำเป็นต้องใช้สัญญาณมือถือหรืออินเตอร์เน็ต เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้เมื่อเราทำการเชื่อมต่อกับจอ HDMI แล้วนั้น อุปกรณ์นี้จะทำหน้าที่ปล่อยสัญญาณ WiFi ของตัวมันเองออกมาเพื่อรอการเชื่อมต่อกับมือถือของคุณทันที( ใช้กับเครื่องเล่น FRONT ได้ทุกรุ่นที่รองรับ HDMI)

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่...
สายด่วน 097-918-7819, 092-346-9966 หรือที่ Line ID : driversound
Website : http://www.driversoundinter.com/
Fanpage : https://www.facebook.com/driversoundinter


Top