CAR REFERENCE

Welcome!

DRIVER SOUND CO., LTD. จำหน่าย และ บริการติดตั้ง ชุดเครื่องเสียงรถยนต์ และพัฒนาการตลาดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้นำสินค้าที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง

read more
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ

บริษัท ท็อป พาแนล ได้ร่วม แสดงสินค้าในงาน TOKYO AUTO SALON



 เมื่อวันที่ 12-14 มกราคม พ.ศ.2550 ที่ผ่านมา บริษัท “ ท็อปพาเนล ” ได้ไปร่วมแสดงสินค้าในงาน TOKYO AUTO SALON 2007 ณ กรุงโตเกียว ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 4 ที่ได้เดินทางไปประชาสัมพันธ์ ท็อปพาแนล ให้นักเล่นเครื่องเสียงติดรถยนต์ชาวญี่ปุ่น ได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง

    การไป TOKYO AUTO SALON 2007 ณ กรุงโตเกียว นับว่าประสบความสำเร็จดีอย่างยิ่ง โดย Mr. Tsutotomu Totani ประธาน บริษัท Beat Sonic แสดงความรู้สึกพอใจกับความสำเร็จในบูธ Beat Sonic เนื่องจากมีนักเล่นเครื่องเสียงติดรถยนต์ทั้งชาวญี่ปุ่น และชาวต่างชาติให้ความสนใจกับบูธ Beat Sonic รวมถึงสื่อมวลชนญี่ปุ่นให้ความสนใจทำข่าวท็อปพาแนล จากประเทศไทยที่ไปร่วมงานครั้งนี้ด้วย

    “ ท็อปพาแนล ” ลำโพงส่งออกของคนไทยสร้างชื่อกระฉ่อนไปทั่วโลกอีกแล้ว ส่งลำโพง Top Panel ร่วมงาน TOKYO AUTO SALON 2007 ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกวาดยอดขายปี 2550 ทะยานขึ้นเท่าตัว อยากรู้ปีนี้ “ วสันต์ ก่อเกียรติตระกูล ” บิ๊กบอส ท็อปพาแนล มีแผนเด็ดอย่างไร เรามีคำตอบ

    นายวสันต์ ก่อเกียรติตระกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท ท็อปพาแนล อคูสติค จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายลำโพงกลาง-แหลม ติดตั้งในรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ Top Panel หรือ ท็อปพาแนล เปิดเผยว่าในปี 2550 บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการทำ ตลาดท็อปพาแนลเป็นอย่างดีเยี่ยมในตลาดต่างประเทศโดยที่ยอดขายเติบโตขึ้นต่อเนื่องซึ่งคิดเป็นอัตราเติบโตขึ้นกว่า 50% เมื่อเปรียบเทียบจากปี 2549

ปัจจัยหลักที่ทำให้ยอดขายในประเทศเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด เนื่องจากบริษัทมีกลยุทธการจัดจำหน่ายที่หลากหลายและครบเครื่อง โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น นักเล่นเครื่องเสียงติดรถยนต์ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมาก เนื่องจากในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ออกงานแสดงสินค้าในญี่ปุ่นหลายงาน เช่นงาน OSAKA AUTO MESSE ณ เมืองโอซากา, งาน AUTO SALON ณ กรุงโตเกียว, งาน MES 2004 กรุงโตเกียว, งาน DREAM CAR SHOW และ AUTO TREND ณ เมืองนาโงย่า เป็นต้น

    นอกจากนี้ยังได้พันธมิตรอย่าง Best Sonic ที่เป็นบริษัทจำหน่ายเครื่องเสียงติดรถยนต์ชั้นนำ ของญี่ปุ่นช่วยทำตลาดให้ด้วย ยิ่งทำให้ท็อปพาแนลเป็นที่รู้จักและตอบรับของคนญี่ปุ่นอย่างรวดเร็ว

    นายวสันต์กล่าวอีกว่าแผนการทำตลาดในปี 2550 นี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการทำตลาดในต่างประเทศมากเป็นพิเศษ เนื่องจากท็อปพาแนลเป็นลำโพงติดรถยนต์ในระดับ “ พรีเมียม ” โดยมุ่งเน้นการทำตลาดในญี่ปุ่นเป็นอันดับแรก

สำหรับแผนการทำตลาดในประเทศอื่นๆ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศออสเตรเลีย, ประเทศสหรัฐอเมริกา และอีกหลายกลุ่มประเทศในยุโรปเพราะเป็นตลาดใหญ่ ขณะนี้มีบริษัทจำหน่ายเครื่องเสียงติดรถยนต์ในกลุ่มประเทศยุโรปติดต่อต้องการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดยมีผู้บริหารลงทุนบินมาเจรจาธุรกิจถึงประเทศไทย เพื่อนำท็อปพาเนลไป จำหน่ายในประเทศนั้นๆ โดยมีกลุ่มบริษัท Focal เป็นแกนนำ ส่วนในประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัทฯมีแผนจะไปตั้งโรงงานผลิตร่วมกับ Digital Designs บริษัทผลิตลำโพงชั้นนำ ซึ่งคลั่งไคล้ในตัว ท็อปพาแนล เป็นอย่างมาก

    ทั้งนี้ บริษัท ท็อปพาเนล อคูสติก จำกัด เป็นบริษัทของคนไทยที่คิดค้นลำโพงกลาง-แหลมภายใต้แบรนด์ Top Panel หรือ ท็อปพาแนล ที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์สร้างเวทีเครื่องเสียงในรถยนต์ได้สมจริงหนึ่งเดียวในโลก ที่สมฉายา “Simple but the Best”

 Mr.Guy “Director Division” จาก “Focal” โรงงานผลิตลำโพงติดตั้งในรถยนต์อันดับ 1 ใน 3 ของโลก ที่นักเล่นเครื่องเสียงยอมรับ ได้นำลำโพง SUPER HI-END รุ่น “Utopia” ซึ่งเป็นลำโพง 3 ทาง ราคาหลักแสน มาจับคู่กับ Top Panel Pillar ของทางบริษัท Top Panel Acoustic หลังจากได้พบปะกัน ณ งาน “Sema show 06” Las Vegas ทำให้ MR, Guy แห่ง Focal สนใจเป็นอย่างมาก จึงเป็นเหตุให้มีการเจรจาที่ประเทศไทยเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ รวมทั้งได้นำตัวสินค้า Top Panel ร่วมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทางบริษัท Focal ในงาน “CES” 07' Las Vegas USA เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งได้ผลตอบรับดีๆ อย่างล้นหลามจากผู้เข้าชมงาน และตัวแทนจำหน่ายลำโพง Focal จากทุกประเทศทั่วโลก ซึ่ง Mr.Guy ให้ความเห็นว่า Top Panel จะเป็นตัวแปรสำคัญที่มีประสิทธิภาพ เพิ่มยอดขายให้ทาง Focal ในอนาคตอย่างแน่นอน

SPECIAL INTERVIEW

    “Top Panel pillar had a greatest shape design for mid and hi speakers I have ever seen . Tweeter & mid range speakers have put together at the right position. The perfect stitching skill make every one goes dramatic. This's why I have choosed The “Top panel” pillar for our super hi-end Utopia speakers."


Top