CAR REFERENCE

Welcome!

DRIVER SOUND CO., LTD. จำหน่าย และ บริการติดตั้ง ชุดเครื่องเสียงรถยนต์ และพัฒนาการตลาดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้นำสินค้าที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง

read more
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ

Kenwood ร่วมกับ Driversound ออกงาน Motor Show วันที่ 26 มี.ค-6 เม.ย 2557



เตรียมพบกับ มหกรรมยานยนต์ มอเตอร์โชว์ 2014

ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 35 (The 35th Bangkok International MOTOR SHOW)

เริ่ม 26 มี.ค-6 เม.ย ที่ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

Exclusive

          Kenwood ร่วมกับ Driversound ออกงาน Motor Show เปิดตัว นวัตกรรมใหม่ TV ติดรถยนต์สุดไฮเทคทุกรุ่น เป็นสินค้าตัวใหม่จาก Kenwood มีเทคโนโลยีใหม่ๆ  อาทิเช่น

  • ระบบการเชื่อมต่อ Wifi ในรถยนต์ 
  • การรับสัญญาณ Internet ในรถยนต์ เปรียบเสมือนมีเครื่องคอมพิวเตอร์ในรถยนต์
  • Port HDMI สำหรับเชื่อมต่อเพื่อส่งสัญญาณมัลติมีเดียทั้งภาพและเสียงในระบบดิจิทัล ซึ่งทำให้ได้ภาพที่มีความละเอียดสูง และคมชัด สามารถรับชมหนังคุณภาพระดับ Blu-ray ได้ไม่มีสะดุด อีกทั้งรอบรับ MIKV
  • การ Connect  ผ่าน Wifi ที่เปรียบเสมือนรีโมทเข้าที่จอ TVรถยนต์ของท่านได้อย่างง่ายดาย  โดยจะรองรับทั้ง ระบบปฏิบัติการ ios ใน Iphone, Android ใน Samsung หมดปัญหาเรื่องสายเชื่อมต่ออีกต่อไป  

          พิเศษ!! เอาใจคนรักเครื่องเสียงรถยนต์ไม่ควรพลาด เชิญชวนสำหรับ การทดสอบเครื่องเสียงรถยนต์ในรถโดยเฉพาะ กลุ่ม Ford renger ที่ติดตามร้าน Driver Sound มาอย่างยาวนาน การติดตั้ง Tv รูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมกับเครื่องเสียงลำโพง Amp แบบตรงรุ่น โดยจะนำรถ Ford Renger ไปให้ลูกค้าได้สอบในบรรยากาศของจริง สัมผัสจริง ได้ในงานครั้งนี้

   

   

          ไม่เพียงแต่รูปแบบการติดตั้ง Driver Sound ยังใส่ใจเรื่องของคุณภาพของเสียง ทางทีมงานจะจัด  System ตรงรุ่นในราคาที่ พิเศษสุดๆ อีกทั้งมี Promotion ไปให้ลูกค้าไปทดสอบจริงและตัดสินใจได้ เพราะ ทั้งราคา คุณภาพลงตัวที่สุดและ มีรถอีกหลากหลายสไตล์อาทิเช่น eco car,zedan  ยอดนิยมไปทดสอบในงานอีกด้วยพบกันที่งาน

    

          ส่วนของ Promotion ที่ทางร้านจัดเตรียมเพื่อลูกค้า สิทธิพิเศษ สินค้าเปิดตัวใหม่ราคาโดนๆ สุดเร้าใจ และยังร่วมกับ บัตรเครดิตต่างๆ ผ่อนง่ายๆ สบายๆ แบบ 0 %

 

 

                               

 

ส่วนรายละเอียดต่างๆ ขออุ๊บ!!! ไว้เพียงเท่านี้ก่อน

แล้วพบกันได้ที่งาน  MOTOR SHOW ครั้งนี้

 

สำหรับคาร์คอนเซ็ปต์ ใช้งานจริงเพื่อสุนทรียภาพในการฟังเพื่อความบรรเทิง
สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโดยตรงที่สายด่วน

สายด่วน: สาขาแจ้งวัฒนะ K.พรรษิษฐ์ : 097-918-7819 , K.ทวีโชค : 089-686-8996
สายด่วน: สำนักงานใหญ่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต K. ชินาจิณณ์ : 092-346-9966 , K.พีรพล : 0879988776

 


Top