CAR REFERENCE

Welcome!

DRIVER SOUND CO., LTD. จำหน่าย และ บริการติดตั้ง ชุดเครื่องเสียงรถยนต์ และพัฒนาการตลาดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้นำสินค้าที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง

read more
ลงชื่อเข้าสู่ระบบ

HIGHLIGHT ONTIME  The 33 Bangkok International Motorshow



          กลับมาอีกครั้งแล้วครับผม สำหรับงานมอเตอร์โชว์ เอาใจคนรักรถ และคนที่กำลังมองหารถใหม่ ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33  งานเทคโนโลยีนวัตกรรมยานยนต์แห่งโลกอนาคตเพื่อปัจจุบัน ซึ่งมีบริษัทรถยนต์เข้าร่วมกว่า 130 บริษัทเลยทีเดียว  ภายในงานคุณจะได้พบกับรถแบรนด์ดังต่าง ๆ ขนกันมาโชว์เพียบพร้อมกับตื่นตาตื่นใจไปกับเทคโนโลยียนตรกรรมของแต่ละแบรนด์ซึ่งต่างพัฒนาเทคโนโลยีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ระบบความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่ และการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวลํ้า เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของแต่ละคน รับรองว่า...เลือกกันไม่ถูกเลยล่ะครับงานนี้

Motor Show 2012 มอเตอร์โชว์ 2012KENWOOD 2012

          ชื่อก็บอกแล้วครับผมว่าเป็นงานมอเตอร์โชว์ก็เห็นทีจะขาดไปไม่ได้กับเรื่องของเครื่องเสียงรถยนต์ซึ่งปัจจันบันถือว่าเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งภายในรถเลยก็ว่าได้ครับผม สำหรับงานนี้ทางทีมงาน  DRIVES SOUND  ร่วมกับค่ายเครื่องเสียงรถยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง KENWOOD จูงมือกันเปิดตัวสินค้าใหมให้ได้ลิ้มรสกันครบครัน สำหรับวันแรกของงานบอกได้เลยว่าคึกคักมาก  ยิ่งภายในบูทของเราเเล้วแทบไม่ต้องพักกันเลย! นี่แหละครับดั่งโบราณท่านว่าไว้หัวกระไดไม่เคยแห้ง  บวกกับความอลังกาลที่มองเห็นมาแต่ไกลไม่ว่าใครก็ต้องรี่เข้ามาดู บ้างก็สะดุดตาต่างชะโงกมองกันใหญ่ครับผม แต่คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่     LAMBORGHINI สี่ส้มเปิดประทุนพร้อมเครื่องเสียงชุดใหญ่จาก KENWOOD ทั้งสวยทั้งแรงเกินห้ามใจจริงๆครับผม

MOTER SHOW 2012

ไหนๆก็พามาที่ ลัมโบแล้วมาดูกันดีกว่าว่าเค้าเอาอะไรไปใส่ในซูปเปอร์คาร์คันโหดนี้บ้าง เริ่มต้นด้วย Front DDX7031 2din จอ LED จาก KENWOOD เป็นตัวไฮต์ไลท์ของงานเลยก็ว่าได้ ด้วยระบบจอสัมผัสที่ตอบสนองได้รวดเร็วและการเซ็ทอัพการโหลดข้อมูลรวมไปถึงการซิงค์โครไนซ์จากแหล่งข้อมูลทำได้รวดเร็วขึ้นมากกว่าตัว DDX 7036 พร้อมจอแสดง LED แบบ Transparent TN LCD panel ด้วยระบบฉายภาพแบบ TFT active matrix system ที่ 1,15200 (800H x 480V x RGB) ที่ให้แสงสีและภาพสมจริงเสมือนนั่งอยู่ในโรงภาพยนต์ดีๆนี่เอง ด้วยสีสันที่ไม่จัดจ้านมากเกินไป แสงขาวก็เป็นขาวที่ไร้ซึ่งความกระด้างสว่างซอฟท์ ถือว่าทำได้ดีเกินตัวเกินราคาเลยทีเดียว (ถ้าแค่นั่งอ่านนั่งมองแค่ดูภาพคงไม่เพียงพอ เราแนะนำให้ท่านมาสัมผัสได้ที่ บูธ เลยครับผม)

 KENWOOD DDX7031BT LED 1.15 7

จริงๆแล้วสำหรับความสามารถอื่นๆก็มีไม่น้อยเช่น บลูทูธในตัว รองรับ DVD 24 bit ตอบสนองความถี่ที่ 98 48 44.1 kHz 20 - 20,000 Hz  รวมถึงการแปรปรวนของเสียงที่ต่ำกว่าขีดจำกัดที่สามารถวัดได้โดยรวมๆแล้วทาง DVS การันตีในคุณภาพเกินร้อยต่อด้วยพาวเวอร์แอมป์ Class D จาก KENWOOD KAC-X5D 5Ch ด้วยกำลังขับ 1200w  จิ้วแต่เแจ๋วแรงได้เกินตัวครับผม เอาแค่พอหอมหอมคอสำหรับหนุ่มหล่ออย่างลัมโบ ไปต่อกันเลยดีกว่าครับกับอีกหนึ่งมาดแมนบึกบึนจาก

FORD RANGER Cap  4 สีแดงที่บาดตาบาดใจ เป็นที่ฮือฮากับผู้คนภายในงานมาก   

 MOTOR SHOWMotor Show 2012

ด้วยระบบฟร้อนพาแนลจาก KENWOOD  DDX7031 พร้อมพาวเวอร์แอมป์ KAC - M846 ขับ KFC-M614P กลางแหลมจาก KENWOOD พร้อมเติมแต่งอรรถรสของมิติเสียงด้วย TOP PANAL หนึ่งเดียวของโลกที่เติมเต็มเวทีเสียงบนรถยนต์ให้เสมือนประหนึ่งอยู่หน้าเวทีคอนเสริตเก็บได้ทุกอารมณ์เสียงทั้งเสียงกลางเสียงแหลมที่ยิงตรงในทิศทางที่พอดีรับกับหูของผู้ฟัง โดยใช้รูปแบบการกระจายเสียง ณ ตำแหน่งที่ถูกต้องซึ่งมาจากตำแหน่งทางด้านหน้าหรือเป็นการกระจาบเสียงในลักษณะรูปตัว V แบบ On Axis จากเสา A Pillar ทั้งรูปและการติดตั้งเป็นอะไรที่ลงตัวที่สุดเป็นความสามารถที่ไม่ได้เกินจริงแต่เป็นความจริงที่พิสูจน์แล้วเกินห้ามใจ พร้อมด้วยหน้ากากที่ทางทีมงาน DVS จัดการดีไซน์ใหม่ออกแบบมาให้รับกับตัวรถมากที่สุดเป็นความลงตัวที่หรูหราอลังการงานสร้างแบบฉบับ Hand Made แท้ๆ สำหรับหน้ากากตอนนี้เป็นตัวต้นแบบอยู่นะครับผม ไม่นานคงจะได้มายลโฉมกัน ยังไม่จบแค่นี้ครับผม เหลือไฮไลท์อีกหนึ่งคันที่เป็นที่ฮือฮามากที่สุด ด้วยสมญานามว่า จิ๋วแจ๋วเกินตัว ครับผม สำหรับช่วงนี้ตลาด ECO คาร์มาแรงแซงทางโค้งเลยรุ่นใหญ่ชิดซ้าย ด้วยความเป็นไฮต์ไลท์มันต้องมีอะไรดีๆซ่อนเอาไว้แน่ๆ 

Nisson MarchNisson March

แน่นอนสำหรับเจ้าเสือดำ จาก Nisson March ที่อัดแน่นทุกขุมพลัง เล็กกระทัดรัดลงตัวกับทุกพื้นที่เป็นอะไรที่อเมซิ่งมาก สตาร์ทเครื่องด้วยฟร้อนจาก KENWOOD DDX7031ตัวแรงพร้อมเพิ้มพละกำลังด้วยพาวเวอร์แอมป์ขนาดจิ๋วตัวนี้ KAC-X5D 5Ch กำลังขับ 1200w ขับขุมพลังมหาศาลจาก Digital Design DDLE 308 ตู้ซับสำเร็จรูป ที่ดอกซับขนาด 8 นิ้ว ตัวเดียวเอาอยู่ไม่ว่าจะอินดอร์หรือเอ้าท์ดออร์ เสียงเบสที่นุ่มลึกมาก เก็บได้ทุกเรนจ์เสียง แม้เพลงที่เดินเบสต่ำก็เก็บได้ทุกเม็ดไม่มีตกจริงๆ กินพื้นที่น้อย แต่เสียงที่ได้เกินตัว คุ้มค่าเกินราคา ยิ่้งลองไปนั่งภายในรถนะครับลองเปิดเพลงRockเสียงที่ได้กระหึ่มสันหลังเต้นรับรู้ได้ถึงรูขุมขน ไม่ได้มั่วนะครับเรื่องจริงต้องลอง ที่สำคัญ ตอบรับได้ทุกแนวเพลงไม่ทำให้อรรถรสเสียไป ลองนึกภาพตามนะครับสมมุติว่า คนที่พึ่งอกหักหรือสูญเสียของที่รักมากไปแล้วเป็นคนนึงที่อินกับเพลง เอาเป็นว่าเป็นเพลงเจ็บๆ ทิ่มแทงๆ ผมเชื่อว่าถ้าได้นั่งฟังภายในรถคนนี้ น้ำตาไม่ไหลหรือซึมออกมาเป็นไปไม่ได้ เพราะอะไรนั่นหรือ คือเพราะว่าการออกแบบที่มี TOP PANEL เข้ามาเสริมเรื่องของทิศทางเสียง ทำให้เสียงที่ได้ออกมานั้นมีมิติเสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตหรือเอาง่ายๆก็ เสียงเมือนถูกส่งมาจาก ศูนย์กลางด้านหน้าโดยตรง ทำให้เก็บได้ทุกรายละเอียดของเสียงนั่นเองครับผม ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของงาน มอเตอร์โชว์ 2012 ยังไม่หมดนะครับ เราจะติดตามและนำมานั่งคุยกันแบบยาวๆ กันไปเลย ฝากนิดนึงแล้วกันนะครับ กับ DDX7031 จาก KENWOOD อย่าพึ่งซื้อถ้าท่านยังไม่ได้ลอง และอย่าพึ่งเชื่อกับทุกสิ่งที่ผมพูดหรือได้เขียนไป ถ้าท่านยังไม่ได้ทดลองด้วยตัวท่านเอง แล้วเจอกันที่ มอเตอร์โชว์ 2012 ณ อิมแพคชาเลนเจอร์ 1 ที่บูท KENWOOD with  DRIVER SOUND ครับผม


Top